วันอังคารที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Brush ไอ้หนวด

Brush ไอ้หนวด



ช่วงนี้แฟชั่นหนวดๆมาแรง เราไปเดินตลาดเห็นร้านเสื้อผ้าทุกร้านจะต้องมีเสื้อผ้ารูปหนวดกันทุกร้านวันนี้เลยหา Brush มาให้เป็นเครื่องมือช่วยในการออกแบบ แฟชั่นแบบหนวดๆ จริงๆแล้วผมก้ไม่รู้ถึงเทรนแฟชั่นหนวดมากเท่าไร แต่เห็นกำลังมาแรง ก็เลยไปนั่งหาตามเว็บไซต์ของเมืองนอกและคัดมาแชร์ให้เพื่อนที่รักการออกแบบกราฟฟิกได้อินเทรนกัน

สำหรับเจ้า Brush ที่ผมแนบไฟล์ให้มานั้นเป็น Brush Free นะครับ ไม่มีลิขสิทธิ์ใดๆ ฝั่งเขาทำแจกกัน ผมว่าฝรั่งเขาใจดีนะชอบทำอะไรมาแจกกัน แบ่งปันกัน แลกเปลี่ยนกัน คนไทยเราหายากเดี๋ยวนนี้อะไรก็เป็นเงินเป็นทอง แต่ผมคนไทยคนหนึ่งที่อยากแบ่งปันครับ

ลิงค์ Download Click

สำหรับใครที่สนใจเรื่องอะไรเกี่ยวกับโปรแกรม Photoshop ที่อยากให้ผมนำมาเสนอหรืออยากให้หามาแบ่งปันให้เข้าไปขอได้ทาง Fan Page เลยครับ เดี่ยวผมจะทะยอยเอามารีวิวเรื่อยครับ

ขอบคุณครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น