วันพุธที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Pattern ดอกสากุระ

Pattenrs ดอกสากุระ


Pattern อันนี้อาจจะไม่เหมาำะกับฤดูนี้เพราะเป็นฤดูฝน แต่เผื่อใครอาจจะมีเทคนิดในการทำให้ดอกสากุระนี้บานในฤดูฝนนี้และบานในไอเดียของตนเองได้ อาจเหมาะกับการออกแบบป้ายโฆษณาหรือการ์ดต่างๆ แผ่นผับ ใบปลิวโปรโมชั่นต่างๆ ทำให้ชิ้นงานของเราดูดี ใครเห็นป้ายหรือสิ่งพิมพ์ที่เราทำก็อยากอ่านอยากหยุดดู เพราะมองแล้วสบายตา เรียบง่ายแต่ดูดี ถ้าเป็นผมผมจะเอามาใช้ทำ backgroud ของเว็บที่เกี่ยวกับเครื่องสำอ่าง แฟร์ชั่นเสื้อผ้าจากญี่ปุ่นหรือเกาหลี และก็ทำ backgroud ของใบโบชั่วร์สินค้าผลิตภัณฑ์ความสวยความงามรับรองขายดิบขายดีแน่นอน

Pattern นี้เป้นของฟรีนะครับ ใช้ได้ส่วนบุคคลและทั้งเชิงพาณิชย์นะครับ สามารถนำไปรับจ้างทำป้าย ใบชัวร์ต่างๆได้เลยครับ

รายละเอียดตามภาพเลยครับ


ลิงค์ Download Click

สามารถขอให้ทางเว็บรีวิวอะไรที่เกี่ยวกับ Photoshop มาได้ทาง Fan Page เลยนะครับ เดี๋ยวผมจะมาอัปเดทให้เรื่อยครับ

ขอบคุณครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น